คำถาม-คำตอบ
สมัครงานกับฮิวแมนต้องทำอย่างไรบ้าง?
น้องๆ สามารถสมัครงานได้ด้วยตนเองที่บริษัท ฮิวแมน อลิอันซ์ ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.30 น. โดยเตรียมหลักฐานในการสมัครงาน คือ
- รูปถ่าย หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตา
- รูปถ่ายเต็มตัว ขนาด 4x6 นิ้ว (สำหรับพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ พริตตี้)
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- สำเนาวุฒิการศึกษา
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
ทั้งนี้ในการสมัครงาน ขอให้น้องๆ แต่งกายสุภาพ ไม่สวมรองเท้าแตะ
คลิกที่นี่ เพื่อดูเส้นทางการเดินทางมาบริษัทฮิวแมน หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ 02-672-3838
เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครงานหรือไม่?
การสมัครงานกับฮิวแมนไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้น ค่ามัดจำชุดยูนิฟอร์มที่ใส่ในการทำงาน ซึ่งจะได้รับคืนเมื่อทำงานจบตามกำหนดสัญญาจ้าง
หากพบการเรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือประโยชน์อื่นใดจากการสมัครงานโดยมิชอบ สามารถร้องเรียนได้ที่ info@humanalliance.co.th ทางบริษัทฯ สอบสวนจะดำเนินการต่อผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด
กำลังศึกษาอยู่ สามารถทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?
ได้แน่นอน เพราะเรามีงานพาร์ทไทม์ ที่สามารถเลือกวันทำงานให้เหมาะสมกับตารางเรียน เพื่อให้น้องๆสามารถหารายได้พิเศษและฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงโดยไม่เสียการเรียน
มีตำแหน่งงานประเภทไหนบ้าง?
ฮิวแมน อลิอันซ์ มีตำแหน่งงานให้เลือกหลายประเภท ดังนี้
- พนักงานแนะนำสินค้า หรือ Product Consultant (PC)
- พนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ Beauty Advisor (BA)
- พนักงานสาธิตสินค้า
- พริตตี้ พิธีกร พรีเซนเตอร์
- เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงาน คีย์ข้อมูล
- คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
- พนักงานคลังสินค้า
อยู่ต่างจังหวัดจะทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?
น้องๆ สามารถร่วมงานกับฮิวแมนได้ ไม่ว่าอยู่ในภาคใดของประเทศ เพราะฮิวแมนเปิดรับสมัครงานสำหรับห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ