เข้าสู่ระบบ | ลงทะเบียน
ฝากประวัติ
        

คำถาม-คำตอบ


สมัครงานกับฮิวแมนต้องทำอย่างไรบ้าง?

น้องๆ สามารถสมัครงานได้ด้วยตนเองที่บริษัท ฮิวแมน อลิอันซ์ ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.30 น. โดยเตรียมหลักฐานในการสมัครงาน คือ

     - รูปถ่าย หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตา
     - รูปถ่ายเต็มตัว ขนาด 4x6 นิ้ว (สำหรับพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ พริตตี้)
     - สำเนาบัตรประชาชน
     - สำเนาทะเบียนบ้าน
     - สำเนาวุฒิการศึกษา
     - สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร

ทั้งนี้ในการสมัครงาน ขอให้น้องๆ แต่งกายสุภาพ ไม่สวมรองเท้าแตะ

คลิกที่นี่ เพื่อดูเส้นทางการเดินทางมาบริษัทฮิวแมน หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ 02-672-3838


เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครงานหรือไม่?

การสมัครงานกับฮิวแมนไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้น ค่ามัดจำชุดยูนิฟอร์มที่ใส่ในการทำงาน ซึ่งจะได้รับคืนเมื่อทำงานจบตามกำหนดสัญญาจ้าง

หากพบการเรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือประโยชน์อื่นใดจากการสมัครงานโดยมิชอบ สามารถร้องเรียนได้ที่ info@humanalliance.co.th ทางบริษัทฯ สอบสวนจะดำเนินการต่อผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด


กำลังศึกษาอยู่ สามารถทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?

ได้แน่นอน เพราะเรามีงานพาร์ทไทม์ ที่สามารถเลือกวันทำงานให้เหมาะสมกับตารางเรียน เพื่อให้น้องๆสามารถหารายได้พิเศษและฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงโดยไม่เสียการเรียน


มีตำแหน่งงานประเภทไหนบ้าง?

ฮิวแมน อลิอันซ์ มีตำแหน่งงานให้เลือกหลายประเภท ดังนี้

     - พนักงานแนะนำสินค้า หรือ Product Consultant (PC)
     - พนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ Beauty Advisor (BA)
     - พนักงานสาธิตสินค้า
     - พริตตี้ พิธีกร พรีเซนเตอร์
     - เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงาน คีย์ข้อมูล
     - คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
     - พนักงานคลังสินค้า


อยู่ต่างจังหวัดจะทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?

น้องๆ สามารถร่วมงานกับฮิวแมนได้ ไม่ว่าอยู่ในภาคใดของประเทศ เพราะฮิวแมนเปิดรับสมัครงานสำหรับห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ