คำถาม-คำตอบ
 
  สมัครงานกับฮิวแมนต้องทำอย่างไรบ้าง?    
   

น้องๆ สามารถสมัครงานได้ด้วยตนเองที่บริษัท ฮิวแมน อลิอันซ์ ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.30 น. โดยเตรียมหลักฐานในการสมัครงาน คือ

     - รูปถ่าย หน้าตรง ขนาด 2 นิ้ว ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตา
     - รูปถ่ายเต็มตัว ขนาด 4x6 นิ้ว (สำหรับพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ พริตตี้)
     - สำเนาบัตรประชาชน
     - สำเนาทะเบียนบ้าน
     - สำเนาวุฒิการศึกษา
     - สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร

ทั้งนี้ในการสมัครงาน ขอให้น้องๆ แต่งกายสุภาพ ไม่สวมรองเท้าแตะ

คลิกที่นี่ เพื่อดูเส้นทางการเดินทางมาบริษัทฮิวแมน หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ 02-672-3838

 
 
 
 
       
  เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครงานหรือไม่?    
   

การสมัครงานกับฮิวแมนไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้น ค่ามัดจำชุดยูนิฟอร์มที่ใส่ในการทำงาน ซึ่งจะได้รับคืนเมื่อทำงานจบตามกำหนดสัญญาจ้าง

หากพบการเรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือประโยชน์อื่นใดจากการสมัครงานโดยมิชอบ สามารถร้องเรียนได้ที่ info@humanalliance.co.th ทางบริษัทฯ สอบสวนจะดำเนินการต่อผู้กระทำผิดอย่างเด็ดขาด

 
 
 
 
       
  กำลังศึกษาอยู่ สามารถทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?    
    ได้แน่นอน เพราะเรามีงานพาร์ทไทม์ ที่สามารถเลือกวันทำงานให้เหมาะสมกับตารางเรียน เพื่อให้น้องๆ สามารถหารายได้พิเศษและฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงโดยไม่เสียการเรียน  
 
 
 
       
  มีตำแหน่งงานประเภทไหนบ้าง?    
   

ฮิวแมน อลิอันซ์ มีตำแหน่งงานให้เลือกหลายประเภท ดังนี้

     - พนักงานแนะนำสินค้า หรือ Product Consultant (PC)
     - พนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ Beauty Advisor (BA)
     - พนักงานสาธิตสินค้า
     - พริตตี้ พิธีกร พรีเซนเตอร์
     - เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงาน คีย์ข้อมูล
     - คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
     - พนักงานคลังสินค้า

 
 
 
 
       
  อยู่ต่างจังหวัดจะทำงานกับฮิวแมนได้หรือไม่?    
    น้องๆ สามารถร่วมงานกับฮิวแมนได้ ไม่ว่าอยู่ในภาคใดของประเทศ เพราะฮิวแมนเปิดรับสมัครงานสำหรับห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ  
 
 
 
       
Untitled Document